Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
dbfbdfbdf

bdfbfdbdfbfd

ufabetโบนัส100% เด็กมันไม่รู้! ริโอป้องป็อกบาเปล่าดูหมิ่นซูเนสส์

ริโอ เฟอร์ดินานด์อดีตเซนเตอร์แบ็คแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดออกมาปกป้องปอล ป็อกบามิดฟิลด์รุ่นน้องว่าไม่ได้ดูหมิ่นแกรม ซูเนสส์ตำนานลิเวอร์พูลแต่อย่างใด ในเมื่อเด็กมันไม่รู้จักจริงๆ

“การที่ป็อกบาพูดว่าเขาไม่รู้ว่าซูเนสส์ มันไม่ได้เป็นการดูหมิ่น เขาแค่ไม่รู้จัก ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมอย่างซูเนสส์นั้น เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อป เป็นหนึ่งในสุดยอด ถ้าคุณพูดถึงมิดฟิลด์สหราชอาณาจักรที่เก่งที่สุดเราเคยสร้างมา เขาอยู่ในนั้นร้อยเปอร์เซนต์”

“แต่ป็อกบาไม่รู้จักเขา ง่ายๆแค่นั้นเอง มันคนละยุคด้วย ผมไม่ได้คิดว่ามันเป็นการดูหมิ่นเลย ถ้าผมเป็นป็อกบา ผมก็คงตอบเหมือนกัน แต่ผมคงตอบจากจุดยืนที่ไม่สุภาพไปเลย เพราะผมคงบอกว่า -คุณด่าผมมาตลอด ผมไม่ได้ลงเล่นด้วยซ้ำ (หมายถึงเรื่องนอกสนาม) แล้วคุณมาพูดถึงผมทำไม?-”

 

ufabetโบนัส100%

ufabetโบนัส100%

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post