Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog
dbfbdfbdf

bdfbfdbdfbfd

สมัคร gclub ไม่มีขั้นต่ํา สุดฟิต! เปิดโปรแกรมออกกำลังกาย “วาน-บิสซาก้า” ในช่วงกักตัว


อารอน วาน-ลิสซาก้า แบ็คขวาตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยโปรแกรมฟิตเนสที่บ้าน ระหว่างปิดเมือง เฝ้าระวังไวรัสโควิด-19
“แต่ละวันผมเริ่มเข้ายิมที่ชั้นล่าง ที่ที่ผมเริ่มปั่นจักรยานไฟฟ้า ผมจะชิลตลอดทั้งวัน เตะบอลเล่นในสวนกับพี่ชายผม และตอนเย็นผมก็เล่นยิมตามโปรแกรมที่สโมสรเตรียมไว้ให้ สโมสรทำได้ดีในการติดต่อกับผู้เล่นและทำให้มั่นใจว่าทุกอย่างเป็นไปตามปกติภายในสภาพแวดล้อมแบบนี้ พ่อครัวของเราก็ส่งอาหารมาให้เรา ดังนั้นอาหารถึงถูกวางไว้ในระยะที่ปลอดภัย เราหยิบอาหารและเราก็แก้ปัญหาด้วยตัวเอง ผมเอ็นจอยกับโปแกรมฟิตเนสที่สโมสรจัดไว้ให้ มีหลายอย่างที่ต้องทำ เป็นเรื่องยากสำหรับผมที่จะคิดได้เองในการทำให้ร่างกายอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ดังนั้นโปรแกรมทั้งหลายเหล่านี้จึงมีส่วนช่วยได้มาก”

 

สมัคร gclub ไม่มีขั้นต่ํา

สมัคร gclub ไม่มีขั้นต่ํา

Share this post
Repost0
To be informed of the latest articles, subscribe:
Comment on this post